Sơ lược về công nghệ của

Sơ lược về công nghệ của "Middrive" đang sở hữu

Cadence sensor đo tốc độ đạp của người dùng. Nếu ae đạp nhanh thì động cơ trợ điện nhiều và ngược lại. Chỉ cần bàn đạp di chuyển thôi thì cảm biến đã phát hiện được chuyển động rồi nên chúng ta có thể quay chân theo quán tính của xe mà không cần bỏ sức đạp vẫn có thể kích hoạt động cơ trợ điện. Cảm biến này đơn giản, rẻ nên được dùng khá phổ biến trên cả hub motor và mid drive motor.

Torque sensor đo mức mômen xoắn mà chúng ta tác động lên trục giữa của xe. Đạp càng mạnh, càng dùng sức thì xe trợ điện càng nhiều nên cho cảm giác đạp tự nhiên giống như cách chúng ta đạp xe xưa giờ chứ không kiểu "máy móc" như cadence sensor. Cảm biến này có cấu tạo phức tạp hơn nên thường xuất hiện trên các mẫu xe trợ lực điện cao cấp.

Nhiều người cứ thường thắc mắc về sự khác biêt của 2 dòng là gì thì bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu và hình dung của sự khác nhau của 2 dòng và cảm giác sẽ khác nhau hoàn toàn . Và Blueenergy khuyến khích các bạn cứ trãi nghiệm và đạp thử thì sẽ là tốt nhất khi chọn 1 chiếc ebike middrive cho riêng mình. Đừng quên vào page của BlueenergyVN để có thể tham khảo một số mẫu đang có tại shop nhé.

Hotline : 0901447199

#BlueenergyVn #Xedaptroluc #Ebike #Thethao #Suckhoe #Bafang

← Bài trước Bài sau →