Ô tô điện có thể sẽ là tương lai của nhiều người mua trong vòng vài năm tới. Nhưng trải nghiệm đầu tiên của nhiều người với xe điện có thể không phải là ô tô mà có thể là xe đạp điện. Trên thực tế, theo nghiên cứu thị trường, phân khúc xe đạp điện đã đạt tới 23,89 tỷ đô la vào năm 2020 và dự kiến sẽ đạt 47,68 tỷ đô la vào năm 2026. Nếu may mắn, bạn có thể nằm trong số ít người vượt quá tốc độ giao thông khi gặp thứ gì đó kiểu dáng đẹp và sang trọng như n+ Mercedes-Benz EQ Formula E Team eBike sắp ra mắt.
Có sẵn dưới dạng phiên bản Team City Racer eBike với khung từng bước, E Team eBike hạng trung hoặc phiên bản Silver Arrows eBike cao cấp nhất, mỗi xe hai bánh chạy điện được trang bị khung Nhôm 6061 nhẹ, thay vào đó là Hệ truyền động Dây đai Carbon CDX của Gates. của xích truyền thống và phanh đĩa thủy lực Tektro hoạt động liên tục.
Nếu bạn đã từng lái một chiếc ô tô có công nghệ hỗ trợ phanh, bạn sẽ có cảm giác tương đương với eBike – công nghệ hỗ trợ bàn đạp. Khi người lái nỗ lực nhiều hơn, hệ thống trợ lực sẽ tăng tốc để phù hợp với nhịp và đầu ra của bàn đạp. Khi người lái giảm tốc độ hoặc dừng lại, nỗ lực hỗ trợ sức mạnh của eBike cũng sẽ tương ứng.
Không có gì ngạc nhiên khi top đầu n+ của Mercedes-Benz EQ Formula E Team Silver Arrows eBike có mức giá rất giống MB – chính xác là 4.500 USD. Tuy nhiên, n+ Mercedes-Benz EQ Formula E Team City Racer eBike hiện có sẵn với mức giá dễ đạt được hơn là 1.990 USD - một mức giá chắc chắn nằm trong tầm tay hơn bất kỳ lựa chọn 4 bánh sang trọng nào của thương hiệu ô tô.